เก้าอี้สตูล ราคาถูก

เก้าอี้สตูล ราคาถูก – เก้าอี้ที่ ไม่มีพนักพิง และท้าวแขน นิยมใช้สำหรับ ห้องนั่งเล่นและ มุมพักผ่อน มีรูปทรงหลากหลาย ทั้งรูปทรงกลม และเหลี่ยม หรือรูปทรงอิสระต่าง ๆ แตกต่างกัน ไปแล้วแต่แบบ ใช้เป็นที่นั่งอิสระ ขยับเคลื่อนที่ วางตรงไหนก็ได้ ตามที่ต้องการ หรือจะใช้เป็น ที่วางเท้าก็ทำได้ แล้วแต่ไลฟ์สไตล์ ของแต่ละคน

เก้าอี้สตูลทำจากอะไร

เก้าอี้สตูล มีการออกแบบ และดีไซน์ที่หลากหลาย ขึ้นอยู่กับรสนิยม ของแต่ละคนซึ่ง เก้าอี้สตูลโดยส่วนใหญ่ ที่พบมักผลิตจาก โครงไม้แท้สไตล์วินเทจ หรือเหล็กที่ แข็งแรงและดู ทันสมัยห่อหุ้มด้วย เบาะหนังแท้ หรือหนังเทียม เพื่อความสบายใน การนั่งหรือวางเท้า บางอันก็ ผลิตจากกระดาษที่สามารถ พับเก็บได้ หรือบางอันทำ จากหวายสาน ที่ดูอบอุ่นและ เป็นธรรมชาติ ซึ่งแต่ละแบบนั้น ก็มีหลายขนาด ให้เลือกทั้งความกว้าง และความสูงเพื่อ ตอบโจทย์การใช้งานได้ ทุกเพศทุกวัย ทุกขนาดพื้นที่

วิธีการเลือก เก้าอี้สตูล ราคาถูก ใช้งาน

1. ขนาดที่เหมาะสม
ก่อนเลือกซื้อ เก้าอี้สตูลมาใช้งาน ต้องคำนึงถึงพื้นที่ ที่จะนำมาตั้งวาง ด้วยว่ามีมากน้อย แค่ไหน นำมาใช้คู่กับ เก้าอี้หรือโซฟา ตัวใดเพื่อที่ว่า จะได้รู้ระดับความสูงต่ำวางเท้า ได้สะดวก ไม่รู้สึกเมื่อย รวมไปถึงไม่ ทำให้ห้องดูเกะกะ หรือเล็กลงเพราะ เลือกขนาดที่ใหญ่ จนเกินไป หรืออาจเลือก เก้าอี้สตูลที่มี ลักษณะกว้างคล้ายโซฟา ขนาดเล็กซึ่ง สามารถใช้นั่งหรือ ใช้วางเท้าได้ 2 คนแบบสบาย ๆ ไม่ต้องแยก ซื้อ 2 อันให้รกห้อง

2. เก็บสิ่งของได้
ห้องรับแขกบาง ครอบครัวที่มี ขนาดใหญ่ 5-8 คนขึ้นไปย่อมมี ของใช้จำนวนมาก ที่มักถูกวางไว้ บนโซฟา ชั้นวางทีวี การเลือก เก้าอี้สตูลที่ เน้นความอเนกประสงค์ มีลิ้นชักหรือ มีลักษณะใช้งาน เป็นที่เก็บของได้ ก็จะเป็นการเหมาะสม มากกว่า นอกจากใช้นั่งใช้ วางเท้าได้แล้ว ยังสามารถ จัดเก็บของใช้สัมภาระได้อีก ด้วยช่วยให้ห้องรับแขก มีระเบียบดูสะอาด ตายิ่งขึ้น

 

3. ล้อเลื่อนเพิ่มความสะดวกสบาย
เก้าอี้สตูล ที่มีล้อสามารถ เลื่อนไปมาได้ช่วย ให้การใช้งานสะดวก ยิ่งขึ้น บางบ้านมี คุณพ่อคุณแม่ที่ แก่มากแล้วเวลา จะใช้งานก็สามารถ เลื่อนเอาได้ไม่ต้องยกให้ เสี่ยงต่ออาการ บาดเจ็บ รวมถึงกรณี ที่เก็บของจนทำให้ มีน้ำหนักมากการ มีล้อเลื่อนช่วยให้คุณ เคลื่อนย้ายได้ง่าย มากขึ้นไม่ เปลืองแรง

 

4. แบบพับเก็บได้
เก้าอี้สตูลพับ ได้มักถูกใช้กับบ้าน ที่มีเนื้อที่ห้องรับแขก ขนาดเล็ก พื้นที่จำกัด ไม่ทำให้ห้อง ดูเล็กหรือแออัด เหมาะสำหรับ ใช้รับแขกใน บางโอกาส แต่ข้อควรระวังก็คือเรื่องของ ความแข็งแรง ต้องแน่ใจว่าเมื่อ ประกอบเป็นเก้าอี้ แล้วจะสามารถรองรับ น้ำหนักได้ดี ที่สำคัญต้อง คำนึงถึงความ ยากง่าย ในขั้นตอนการประกอบ เป็นเก้าอี้ด้วย เช่นกัน

5. ดีไซน์การออกแบบและสีสัน
ถือเป็นสิ่งที่ จะช่วยให้ บรรยากาศ ในห้องรับแขกของ คุณดูพิเศษขึ้น อีกเยอะ ควรเลือก เก้าอี้สตูล ที่มีดีไซน์การ ออกแบบ รวมถึงสีสัน ที่เข้ากับห้องรับแขกหรือ เฟอร์นิเจอร์ มิกซ์แอนด์แมตช์ ได้ตามต้องการ

 

วิธีการดูแล/รักษา

– หลีกเลี่ยงการกรีด ขูดขีด ด้วยของแข็งและของมีคม
– หลีกเลี่ยงการโดนความร้อนสูงและความชื้น
– หลีกเลี่ยงการถูกแสงแดดจัด
– ใช้ผ้านุ่มหรือไม้ขนไก่ปัดฝุ่นเบา ๆ
– กรณีมีคราบสกปรก ใช้ผ้าชุบน้ำหรือน้ำสบู่บิดหมาดเช็ด แล้วเช็ดตามด้วยผ้าแห้ง
– ไม่ควรใช้น้ำยาหรือสารเคมีใด ๆ ทำความสะอาดโดยเด็ดขาดเพราะจะทำให้พื้นผิวเสียหายได้

 

เก้าอี้สตูลที่คนนิยมใช้

ทั้งนั่งและเก็บของได้ในหนึ่งเดียว กับเก้าอี้สตูลผ้า รุ่นเบอริน

หากห้องของคุณ ไม่ได้มีขนาดกว้าง ขวางมากนัก และอยากได้เฟอร์นิเจอร์ ที่สามารถใช้งาน ได้หลากหลาย ให้เก้าอี้สตูล รุ่นเบอริน เป็นตัวช่วย ของคุณ เพราะนอกจาก จะมีขนาดไม่ ใหญ่มาก ใช้นั่งได้ในทุก ๆ วันแล้ว ยังสามารถ จัดเก็บสิ่งของไว้ ภายในได้ ประหยัดพื้นที่ ใช้สอยภายในห้อง พร้อมด้วย รูปลักษณ์ที่สวยงาม ทันสมัย เข้ากับทุก สไตล์การแต่งห้อง ของคุณได้ อย่างลงตัว

สัมผัสสบายจากวัสดุคุณภาพ

เก้าอี้สตูลรุ่นนี้ หุ้มด้วยฟองน้ำ อย่างดี ทำให้มีความยืดหยุ่นสูง เมื่อรับน้ำหนัก บุด้วยผ้าคุณภาพดี นำเข้าจากต่างประเทศ ให้คุณรู้สึกสบาย ทุกครั้งที่ได้นั่ง

แข็งแรง ทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน

ด้วยวัสดุที่ คัดสรรมา เป็นพิเศษ อย่างโครงไม้เนื้อแข็ง ทำให้เก้าอี้สตูล รุ่นเบอริน มีความแข็งแรง ทนทาน ให้คุณสามารถ ใช้งานได้ยาวนาน

เป็นมากกว่าเก้าอี้สตูล

ไม่ได้มีเพียง ฟังก์ชันการใช้งาน หลักเพียงอย่างเดียว เพราะนอกจาก จะใช้นั่งในทุก ๆ วันแล้ว ยังสามารถจัด เก็บสิ่งของ ไว้ภายในได้ ช่วยคุณประหยัดพื้นที่ใช้ สอยภายในห้อง

ดีไซน์เรียบง่าย ลงตัวกับทุกสไตล์

ด้วยรูปลักษณ์ ที่เรียบง่าย และทันสมัย พร้อมกับฟังก์ชัน ที่เก็บของ ทำให้จัดวาง เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ รุ่นอื่น ๆ ได้ง่ายดาย เติมเต็มความ สมบูรณ์ให้กับห้องของคุณ ด้วยความสวยงาม อย่างลงตัว

คุณสมบัติ

เก้าอี้สตูลผ้า รุ่นเบอริน
– บุด้วยผ้า คุณภาพสูง นำเข้าจาก ต่างประเทศ
– โครงไม้ เนื้อแข็งเพื่อ ความแข็งแรง ของเก้าอี้
– หุ้มด้วย ฟองน้ำอย่างดี มีความยืดหยุ่นสูง นั่งสบาย
– มีดีไซน์เรียบ ง่ายจึงเข้าได้ กับทุกห้อง
– แข็งแรง ทนทาน การใช้งาน ยาวนาน

 

กลับสู่หน้าหลัก – jum-jim